Bia Trúc Bạch – “kiệt tác bia” thỏa mãn mọi giác quan

Bia là một sản phẩm khá quen thuộc với người dân Việt Nam, nó có mặt hầu hết ở các buổi tiệc lớn nhỏ. Việt Nam cũng là một trong những nước tiêu thụ sản lượng bia nhiều nhất thế giới. Chính vì thế mà đã có rất nhiều đơn vị sản xuất ra rất nhiều sản phẩm khác nhau để đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó có dòng bia Trúc Bạch của công ty Habeco đang nhận được sự ủng hộ tốt từ người tiêu dùng. Hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Thành phần cơ bản của bia Trúc Bạch

Thành phần cơ bản của bia Trúc Bạch

Thành phần cơ bản của Trúc Bạch cũng giống như những hãng bia khác. Bao gồm: nước, lúa mạch, men xúc tác lên men… Nhưng điều đặc biệt nằm ở quá trình lên men đảm bảo tiêu chuẩn nên cho mùi vị thơm ngon hơn.

Đặc biệt nguồn nguyên liệu được sử dụng để nấu bia đều được nhập khẩu từ nước ngoài. Bao gồm lúa mạch được từ Pháp và hoa bia Saaz được hái từ thung lũng Zatec. Đây là nơi duy nhất trên thế giới trồng loại hoa này. Mang tới vị đắng sắc nét, mùi thơm và tính ổn định cho bia.

Bên cạnh đó, những bông lúa mạch để nấu bia chỉ được hái vào mùa xuân. Điều này giúp đảm bảo được đầy đủ hương vị nhất cho bia.

Những điều khiến người uống “ say đắm” bia Trúc Bạch

Những điều khiến người uống “ say đắm” bia Trúc Bạch

Một trong những điểm đặc biệt tạo nên sức hút của dòng bia Trúc Bạch là quá trình lên men. Sử dụng một loại men bia đặc biệt được nghiên cứu và nuôi cấy kĩ lưỡng. Đây là thành quả hợp tác giữa các kỹ sư của Habeco và Tiệp Khắc.

Khi uống vào bạn sẽ có cảm giác bia rất “êm”, càng uống càng mê. Đặc biệt bia không đắt gắt như những dòng bia khác. Khi mới uống vào có vị đắng nhẹ, sau đó sẽ chuyển dần sang vị ngọt vốn có của mạch nha. Mang lại ấn tượng nhẹ nhàng, tinh tế, dư vị khó quên.

Sản phẩm bia của Trúc Bạch rất phù hợp với những bữa tiệc lớn, những sự kiện quan trọng. Là thức uống không thể thiếu trong những bữa ăn bên gia đình và bạn bè. Niềm tự hào của nền ẩm thực Việt!

Truy cập ngay https://thegioidouong.net để đặt hàng với giá cạnh tranh nhất. Miễn phí giao hàng khu vực Hà Nội.

Tin Liên Quan