Nước uống giã rượu Hovenia

CÁCH GIẢI RƯỢU NHANH – HIỆU QUẢ – AN TOÀN
Bạn là người thường xuyên tiệc tùng, phải tiếp khách, đối tác và dùng nhiều rượu bia, bạn phải lao động và làm việc trong môi trường phải tiếp xúc với rượu bia. Dù không muốn bạn vẫn phải tham gia giao thông khi đã uống bia, rượu. Chúng tôi khuyến nghị bạn một biện pháp giải cơn say an toàn và hiệu quả:
NƯỚC GIẢI RƯỢU HOVENIA là loại nước uống thảo mộc tự nhiên được chiết xuất từ quả Hovenia – Hàn Quốc- và Gừng tươi, Cam Thảo, Quế – Việt Nam- do công ty VINA COOP thuộc tập đoàn Cacao Việt Nam sản xuất

.poster
Công dụng:
– Chiết xuất quả Hovenia: Có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống hiện trượng ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng, bổ gan, bảo vệ tế bào gan, tăng cường chức năng của gan. Bồi bổ cơ thể, giúp thanh nhiệt giải độc cơ thể, giúp cơ thể đào thải các chất độc hại trong máu ra ngoài cơ thể.
– Gừng tươi: Vị Gừng nóng có tác dụng chống say rượu, vì gừng làm cho mạch máu lưu thông tốt hơn từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể
– Quế: Rất hiệu quả với chứng khó tiêu, buồn nôn, đầy hơi, giảm bớt lượng gas trong dạ dày, hỗ trợ bài tiết giảm đau đầu.. thúc đẩy nhanh quá trình chuyển hóa lượng cồn hấp thu.
– Cam Thảo: có vị ngọt, tính bình, lợi tiểu, thanh nhiệt, giải độc giúp đẩy nhanh ra ngoài qua mồ hôi, nước tiểu.
Cách dùng:
– Giải say: Uống trực tiếp, nên ướp lạnh, uống trước lúc uống rượu, bia … thức uống có cồn, hoặc uống ngay sau khi ngưng uống rượu, bia & các thức uống có cồn.
– Bồi bổ gan mật, giúp gan thải độc, chống lão hóa tế bào: Do uống rượu thường xuyên, những người mắc các bệnh mãn tính phải dùng thuốc hàng ngày làm suy yếu gan, thận. Nên dùng thường xuyên ngày 1 đến 2 chai.
– Khi bị vợ tuýt còi kiểm tra độ cồn trước khi cho vào nhà bạn hãy bình tĩnh lấy chai Hovenia có sẵn trên xe xúc miệng và làm một hơi thật sâu độ cồn sẽ giảm ít nhất 30% . Chắc chắn bạn sẽ nhận được lượng khoan hồng bất ngờ thú vị.
– Đặc biệt Nước Hovenia là món quà biếu mà cánh mày dâu rất thích, nhất là các đại trượng phu thường xuyên phải đối ẩm và tửu chiến.

Tin Liên Quan