Tổng hợp thông tin chủng loại, nồng độ và giá bia Hà Nội

Các sản phẩm chính của Bia Hà Nội là gì? Giá bia Hà Nội là bao nhiêu? Thông tin về từng dòng sản phẩm? Là một nhà sản xuất bia có lịch sử lâu đời, Bia Hà Nội có nhiều dòng sản phẩm đa dạng bao gồm bia lon, bia chai, bia hơi. Với hương vị và hình ảnh sản phẩm mang dáng dấp rất Hà Nội.

Các sản phẩm của bia Hà Nội từ lâu đã quen thuộc và trở thành một phần của văn hóa ẩm thực Hà Thành. Ngày càng tiếp cận gần hơn, rộng hơn tới các phân khúc thị trường. Nếu là một người yêu bia và ham tìm tòi, sao không thử tìm hiểu thêm về bia Hà Nội, các sản phẩm, đặc điểm, nồng độ cồn và cả giá bán của loại bia này.

Giá bia Hà Nội Premium

Giá bia Hà Nội Premium

Hà Nội Premium gồm 2 dòng sản phẩm là bia chai và bia lon. Sản phẩm được định hướng phân khúc người dùng đẳng cấp sang trọng. Bia Hà Nội Premium chai chú trọng sự hài hòa về hương vị cho các bàn tiệc và tinh tế khi thưởng thức cá nhân. Trong khi đó bia lon lại hướng tới sự trẻ trung và năng động của giới trẻ.

Vị bia thơm mát quyến rũ, đậm đà của lúa mạch hảo hạng, kết hợp hương hoa bia thoang thoảng tinh tế một cách quý tộc. Mang đến trải nghiệm sảng khoái, sáng tạo cho người thưởng thức.

Giá bia Hà Nội Premium chai đóng két nhựa với 24 chai/két với giá khoảng 230.000 đ/két. Dạng lon đóng thùng giấy với 24 lon/thùng với giá khoảng 270.000 đ/thùng.

Liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Bia Hà Nội nhãn đỏ

Bia Hà Nội nhãn đỏ

Sản phẩm được sản xuất với 2 hình thức đóng chai và đóng lon. Là nhãn hiệu từ lâu đã đi vào lòng người tiêu dùng. Như một món quà mang dáng dấp và hương vị của quê hương.

Bia màu vàng sáng trong vắt, vị đắng hài hòa, êm dịu. Lớp bọt bền mịn bắt mắt, lắng đọng hậu vị. Hà Nội nhãn đỏ đã trở nên thân thuộc từ bàn ăn đến bàn tiệc của người Hà Nội.

Hà Nội nhãn đỏ đóng chai 450 ml, nồng độ cồn 4.4%, két nhựa 20 chai với giá khoảng 160.000đ/két.

Hà Nội nhãn đỏ lon 330 ml, nồng độ cồn 4.6%, đóng thùng 24 lon với giá khoảng 230.000đ/thùng.

Liên hệ để được báo giá bia Hà Nội nhãn đỏ tốt nhất.

Bia Hà Nội nhãn xanh

Bia Hà Nội nhãn xanh

Nhãn hiệu ra đời dành riêng cho khách hàng miền Trung. Nơi có biển xanh, cát vàng và khẩu vị đặc trưng. Bia Hà Nội nhãn xanh kết hợp khẩu vị riêng của người miền Trung với tinh hoa hơn 120 năm để cho ra đời sản phẩm với hương vị khó quên.

Hà Nội nhãn xanh với 2 dạng bao bì đóng chai và đóng lon cùng dung tích 330 ml. Nồng độ cồn dịu nhẹ hơn nhãn đỏ với chỉ 4.2%. Mỗi hớp bia mang đến cảm giác dịu nhẹ, thân quen cho những thực khách sành ăn.

Liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Bia hơi Hà Nội

Bia hơi Hà Nội

Bia hơi Hà Nội từ khi ra đời luôn được sự tiếp nhận nồng hậu của thực khách. Bao gồm cả người Hà Nội và du khách trong và ngoài nước. Sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho những cuộc hội họp thân mật đất thủ đô. Đúng như phong cách thưởng thức bia truyền thống của người Hà Nội. 

Bia có nồng độ cồn khoảng 3.5%, tương đối dịu nhẹ, mang cảm giác mát lạnh. Rất thích hợp dùng để giải khát, “mua vui” cho các cuộc hội họp.

Bia Hà Nội Bold và Hà Nội Light

Bia Hà Nội Bold và Hà Nội Light

Hà Nội Bold và Hà Nội Light là cặp sản phẩm “song sinh” mới ra mắt, hướng tới thị phần bia cao cấp dành cho giới trẻ. Sản phẩm ngày càng nhận được sự yêu thích và tiếp nhận nhiệt tình của thế hệ trẻ năng động Hà thành.

Hà Nội Bold với vị men đậm đà đặc trưng của đại mạch hảo hạng và hương hoa houblon lôi cuốn, đồng hành cùng giới trẻ năng động luôn hết mình trong các cuộc vui. Màu bia vàng sánh mịn với chất men đậm đà chinh phục mọi giác quan, mang lại cảm giác sảng khoái tột đỉnh.

Hà Nội Light với chất men cao cấp của Malt hảo hạng và hương hoa bia “Saaz” quý tộc có nguồn gốc từ CH Séc. Hương vị đắng dịu hài hòa và thanh khiết. Gây ấn tượng mạnh với lớp bọt dày mịn như kem khi bật nắp. Cùng giới trẻ mở đầu cuộc vui đầy hứng khởi.

Hà Nội Bold và Hà Nội Light đem lại phong cách thưởng thức bia hoàn toàn mới. Không chỉ đơn điệu, không chỉ bình dị mà năng động và cá tính hơn, hòa cùng nhịp sống hiện đại.

Bia Hà Nội Bold có nồng độ cồn 4.7 – 4.9%, chai màu xanh nam tính với dung tích 330 ml. Hà nội Light có nồng độ cồn 4.5%, đóng chai thủy tinh trong suốt cho thấy màu bia vàng óng, dung tích 330 ml. Liên hệ để được báo giá bia Hà Nội Bold và Light tốt nhất.

Mỗi nhãn hiệu một phong cách, 1 định hướng nhưng đều mang chất Hà Nội rất đặc trưng. Bia Hà Nội là niềm tự hào của người dân Hà Nội nói riêng và văn hóa ẩm thực miền Bắc nói chung.

Tin Liên Quan