Bỏ túi những lưu ý khi mở đại lý phân phối nước ngọt

Đại lý phân phối nước ngọt là một loại hình kinh doanh đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Dựa vào mức độ tiêu thụ đồ uống các loại nước giải khát ngày càng tăng cao. Mà nhiều cơ sở buôn bán nhỏ lẻ đang có nhu cầu muốn mở đại lý bia nước ngọt. Những câu hỏi được đặt ra là lấy nước ngọt giá sỉ ở đâu. Khi làm đại lý cấp 1 cần phải chú ý điều gì. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn đó!

1. Mở đại lý phân phối nước ngọt cần bao nhiêu vốn?

Vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi muốn mở đại lý bia nước ngọt. Đó là chính sách và mô hình kinh doanh. Bạn phải lên kế hoạch rõ ràng những mặt hàng nước giải khát chính mình sẽ buôn bán. Và quy mô của cửa hàng là lớn hay nhỏ để có thể tính toán hợp lý số lượng hàng hóa sẽ nhập về.

Mở dại lý cần bao nhiêu vốn?

Mặt bằng KD là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình lâu dài và ổn định của cửa hàng. Ưu tiên chọn lựa những khu vực thuận lợi ở trung tâm thành phố hoặc gần các khu dân cư. Để tiếp cận với khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Tiếp đến, bạn phải có một nguồn vốn nhất định. Số vốn này đủ đề đầu tư vào các mặt hàng chính mà bạn sẽ kinh doanh. Nếu bạn có một nguồn vốn lớn có thể xem xét đến việc trở thành đại lý cấp 1. Tuy nhiên để trở thành đại lý phân phối các loại nước ngọt đồng nghĩa với việc đại lý phải nhập hàng thường xuyên với số lượng lớn. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác nhau từ các tổng đại lý. Và đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu bán hàng mỗi tháng để thu được lợi nhuận trong khi kinh doanh.

2. Lời khuyên khi mở đại lý phân phối nước ngọt

 Để có thể tiến hành mở đại lý phân phối nước ngọt một cách thuận lợi bạn cần lưu ý những yếu tố dưới đây:

a. Luôn khảo sát thị trường, cập nhật xu hướng

Các cửa hàng phải luôn luôn tìm hiểu và bắt kịp với nhu cầu tiêu thụ SP trên thị trường. Nhất là trong những dịp lễ, tết hay vào mùa hè, thời tiết nắng nóng. Là những thời điểm khách hàng tìm đến những loại đồ uống và nước giải khát nhiều hơn. Lúc này các đại lý phải luôn có sẵn hàng để cung cấp kịp thời cho người tiêu dùng. Tạo dựng uy tín để có thể kinh doanh lâu dài.

Khảo sát tiêu thụ sản phẩm

b. Tận dụng Internet để quảng bá thương hiệu

Với sự phát triển của mạng xã hội thì việc tận dụng các ứng dụng Facebook, Zalo hay những website trực tuyến. Để bán hàng là điều rất dễ dàng và hiệu quả. Các đại lý nên tập trung vào việc xây dựng hình ảnh cũng như tạo dựng thương hiệu gây ấn tượng với người tiêu dùng. Tiến hành những chiến dịch quảng cáo và áp dụng những chính sách chăm sóc khách hàng khác nhau. Cũng như tặng kèm sản phẩm để thu hút sự chú ý của khách hàng.

c. Liên hệ với các tổng đại lý phân phối lớn

Để có được nguồn hàng ổn định và chất lượng thì bạn phải hợp tác với những đại lý phân phối nước ngọt uy tín chuyên nhập khẩu và cung cấp các loại bia hơi nước ngọt. Tại đây bạn có thể nhập sỉ nước giải khát với số lượng lớn và mức giá ưu đãi. Hãy lưu ý lựa chọn những cơ sở có đầy đủ các giấy tờ liên quan, chất lượng sản phẩm đạt chuẩn đã qua kiểm định cũng như giao hàng cẩn thận đầy đủ và đúng thời hạn yêu cầu.

Liên hệ với tổng đại lý lớn

Như vậy với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các cơ sở kinh doanh có thêm thông tin về các vấn đề có thể xảy ra trong khi mở đại lý nước ngọt ở Cầu Giấy. Điều quan trọng nhất vẫn là bạn phải có chiến lược kinh doanh rõ ràng, có đủ nguồn vốn, mặt bằng, quản lý chặt chẽ công nợ và mở rộng các khu vực giao hàng khi cần thiết để có thể kinh doanh một cách thuận lợi.

Thế giới đồ uống với nhiều năm kinh nghiệm làm tổng đại lý phân phối nước ngọt chuyên cung cấp và nhập khẩu các loại đồ uống khác nhau trên thị trường. Chúng tôi tự hào sẽ là đơn vị chất lượng, đáng tin cậy có thể hợp tác lâu dài. Nếu quý khách có gì thắc mắc hãy liên hệ hotline để được tư vấn!

 

Tin Liên Quan