Thế Giới Đồ Uống – tổng kho phân phối đồ uống giá sỉ

Thế Giới Đồ Uống là đại lý phân phối đồ uống được thành lập bởi công ty TNHH ĐT TM Quốc Tế Đại Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối uy tín trên thị trường Hà Nội và các tỉnh miền bắc. Cam kết mang đến sản phẩm chính hãng, giá tốt tới tay khách hàng. Với hơn 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối đồ uống, chúng tôi đảm bảo mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn tuyệt đối với sức khỏe của người sử dụng.

Lí do nên chọn Thế Giới Đồ Uống

Lí do nên chọn Thế Giới Đồ Uống

  • Cơ sở kinh doanh đại lý lớn. Mạng lưới khách hàng dày đặc ở nhiều nơi trên khu vực Hà Nội.
  • Giá sỉ cạnh tranh so với mức giá chung.
  • Địa chỉ phân phối rõ ràng, nguồn gốc sản phẩm minh bạch. Sẵn sàng cung cấp nguồn hàng nếu như được yêu cầu.

Với 3 dấu hiệu nhận biết trên, lấy nước ngọt giá sỉ tại Thế Giới Đồ Uống là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn. Đảm bảo giá rẻ, uy tín, chất lượng trên thị trường Việt Nam.

Thế Giới Đồ Uống là nhà phân phối các mặt hàng bia, nước ngọt với trên 20 năm kinh nghiệm. Chúng tôi tự tin với chất lượng cũng như độ an toàn nguồn hàng của mình. Cam kết dịch vụ luôn đáp ứng đúng theo nhu cầu khắt khe từ khách hàng. Với giá cả phải chăng, mục tiêu của công ty là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

Chất lượng dịch vụ của Thế Giới Đồ Uống

Đảm bảo sản phẩm uy tín, chính hãng, chất lượng cao. Dịch vụ càng tốt bao nhiêu thì khách hàng càng tin tưởng bấy nhiêu. Với nhà phân phối bia, nước ngọt, chính sách chăm sóc khách hàng và chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Chất lượng dịch vụ của Thế Giới Đồ Uống

“Khách hàng là ưu tiên số 1. Công ty quyết loại bỏ rào cản gây cản trở cho việc mua hàng của khách hàng”. Đây là phương châm hoạt động của chúng tôi. Bên cạnh đó đảm bảo một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, công bằng và thân thiện đối với khách hàng.

Đội ngũ cán bộ nhân viên sẵn sàng tư vấn và thường xuyên trao đổi, giúp đỡ các khách hàng một cách nhiệt tình nhất, luôn nở nụ cười trên môi. Sẵn sàng giải đáp những vấn đề phát sinh, cam kết đổi trả nếu chất lượng sản phẩm không đạt yêu cầu. Giải quyết những vấn đề liên quan đến giá thành khi cần thiết.

Khi nhập hàng số lượng lớn, khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi và khuyến mại lớn. Như giá bán ưu đãi từ nhà phân phối nước giải khát, cũng như quà tặng vào các dịp lễ tết. Và đặc biệt chúng tôi luôn freeship toàn bộ khu vực Hà Nội.

Thế giới đồ uống Đại Nam Drink tự hào mang đến những sản phẩm đồ uống chất lượng cao một cách tiện lợi nhất. Tự hào là đơn vị chất lượng, đáng tin cậy và quyết tâm trở thành công ty phân phối đồ uống chuyên nghiệp và uy tín nhất thị trường Việt Nam.

Các sản phẩm chính của Thế Giới Đồ Uống

Các sản phẩm chính của Thế Giới Đồ Uống

Ra mắt trên thị trường với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, hương vị khác nhau. Tất cả sản phẩm của thế giới đồ uống đều chiếm trọn, chinh phục được sự hài lòng của đông đảo khách hàng hiện nay. Tùy vào mỗi dòng mà mức giá thành nhập vào sẽ có sự chênh lệch ít nhiều. Cụ thể như sau:

  • Bia Hà Nội lon, bia Hà Nội chai
  • Bia Heineken chai, bia Heineken lon
  • Bia Tiger, bia Trúc Bạch
  • Bia sài gòn lon, bia sài gòn chai, bia 333
  • Bia Strongbow chai, strongbow lon
  • Các sản phẩm Coca cola: Coca cola chai, Coca cola lon, Sprite, Fanta, Nước soda, Dasani, Nutriboost…
  • Sản phẩm của Pesico: Cam ép, Sting, Pepsi, Aquafina, Revive, Mountain Dew, 7 up, Trà Ô Long…
  • Nước khoáng Lavie: 500ml, 350ml,1.5l, 5l,19l
  • Nước tăng lực chai, nước tăng lực lon
  • Nước tinh khiết

Và các mặt hàng khác như: Rượu Vodka Men, Trà xanh không độ, C2, Bí Đao, Sữa đậu Tribeco và chanh muối Fresh…

Ngoài ra chúng tôi luôn có chương trình khuyến mãi cho đại lý có doanh số cao, nhập hàng thường xuyên. Để biết chính xác thông tin quý khách hãy gọi trực tiếp ngay nào!

Thông tin liên hệ:

Thế giới đồ uống

Địa chỉ: số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thegioidouong.net/

Tin Liên Quan