Giải đáp thắc mắc cho câu hỏi nước uống Revive có tăng cân không?

Nước uống Revive có tăng cân không?” – Là một thức uống rất hợp khẩu vị của nhiều khách hàng. Sản phẩm có công dụng giải khát và bù năng lượng hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn e ngại việc dùng sản phẩm này trong mỗi lần tập thể thao. Liệu thức uống này có tác dụng phụ? Có làm cơ thể béo lên? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Nước uống Revive và các thành phần cấu tạo

Để tìm hiểu Nước uống Revive có tăng cân không trước tiên ta cần biết thành phần của sản phẩm. Như thông tin của nhà sản xuất, thành phần chính có trong nước Revive là khoáng chất. Ngoài ra, Revive còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất khác, tốt cho cơ thể như: 14g đường, 14g Carbohydrate, 92mg sodium- Na, 0.32 mg vitamin b6, 0.4g vitamin B12, 3.2mg vitamin B3… Cùng muối và một số thành phần khác.

Trung bình một chai nước uống Revive chứa bao nhiêu calo? Với dung tích 200ml Revive sẽ cung cấp 54 calo, nhiều nhất là 135 calo cho dung tích 500ml. Rất phù hợp để dùng trong lúc luyện tập thể thao, những lúc trời nắng gắt, ra mồ hôi nhiều hoặc người bị mất nước do làm việc tay chân trong thời gian dài.

Nước uống Revive và các thành phần cấu tạo

Hương vị muối khoáng dễ uống, tất cả mọi người đều có thể sử dụng. Tuy nhiên, trẻ em và người bị sỏi thận là hai đối tượng không được khuyến khích dùng Revive thường xuyên. Khách hàng nên cân nhắc điều này.

Nước uống Revive có tăng cân không? 

Theo thông tin chia sẻ ở trên thì tỷ lệ calo có trong nước Revive là rất thấp. Sau mỗi lần tập thể thao, nếu nạp thêm 54 calo từ nước vào đi nữa thì số calo đốt cháy vẫn không bị âm. Mặt khác, với người đang trong thực đơn tăng cân chúng tôi cũng khuyến khích nên dùng thức uống giải khát này thường xuyên.

Bởi vì những thành phần khoáng và vitamin nêu trên đều là nguồn dinh dưỡng sạch. Nếu bạn cảm thấy nước lọc không đủ để thỏa mãn cơn khát hoặc cần thức uống nào đó gợi vị hơn thì revive chính là lực chọn xứng đáng nhất.

Khẳng định lại một lần nữa cho câu hỏi “Nước uống Revive có tăng cân không?” thì câu trả lời chính là KHÔNG.

Không thể bỏ qua nhưng lợi ích từ nước bù khoáng Revive: Revive có chứa chất điện giải Isotonic, cung cấp lượng nước và khoáng chất cần thiết cho làn da hay bị khô ráp, thiếu nước.

Nước khoáng Revive giúp nhanh chóng lấy lại năng lượng cho cơ thể sau nhiều giờ hoạt động. Hoặc người bị mệt mỏi, chóng mặt choáng váng do đi tàu xe.

Sử dụng nước Revive giúp đánh thức tinh thần sau khi thức dậy. Có thể thay nước lọc để uống vào mỗi sáng sớm.

Nước uống Revive có tăng cân không?

Revive là sản phẩm cấp nước nhanh nhất, an toàn nhất trong lúc mất nước do hoạt động nhiều dưới ánh nắng mặt trời gay gắt.

Với tất cả công dụng nêu trên, một lần nữa có thể khẳng định rằng. Nước uống Revive không những chứa ít calo mà còn rất có lợi cho sức khỏe người dùng chúng ta.

Một số lưu ý khi sử dụng Revive được nhà sản xuất khuyến cáo:

Bởi vì trong thành phần của nước uống Revive có gas nên sản phẩm không phù hợp cho đối tượng sử dụng là phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú. Người bị sỏi thận và trẻ em không nên sử dụng thường xuyên.

Không nên uống quá 3 chai Revive trong 1 ngày để tránh những vấn đề sức khỏe không mong muốn. Sẽ hiệu quả hơn nếu vừa dùng Revive vừa kết hợp với tập thể dục thường xuyên.

Nước uống Revive, sản phẩm của công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam. Thành phần ít calo, giàu dưỡng chất, giá thành hợp lý, không chất bảo quản và không chứa bất kỳ chất gây hại nào. Với thông tin trên hẳn bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Nước uống Revive có tăng cân không?”.

Nước uống Revive đang được phân phối chính hãng tại website Thế giới đồ uống – Đồ uống Đại Nam

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0912 894 836 hoặc 0912 64 64 68.

Tin Liên Quan