Nước bù khoáng Revive có tốt cho GYMer không?

Nước bù khoáng Revive là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong thời gian vừa qua. Thành phần chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giá thành hợp lý trên thị trường. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều thắc mắc xoay quanh loại nước uống bù khoáng này. Liệu rằng Revive có tốt cho người tập gym sử dụng không? Uống Revive có bị tăng cân không? Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Thành phần chính có trong nước bù khoáng Revive

Nước uống Revive là sản phẩm của hãng Pepsico, cũng là dòng nước giải khát chứa chất điện giải lần đầu tiên được ra mắt tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, sản phẩm luôn thuộc hàng bestseller của thương hiệu. Rất nhiều khách hàng nói rằng họ bị hấp dẫn từ lần thử đầu tiên.

Thành phần chính có trong nước bù khoáng Revive

Thành phần chính của nước bù khoáng Revive bao gồm:

Xét trong thể tích 500ml thì chỉ số calo bằng 135. Ngoài ra thành phần sản phẩm còn có một số dưỡng chất an toàn khác như 92mg muối, 14g carbohydrate, 14g đường, 24mg K và nhiều loại vitamin B3, B6, B12,… Thành phần chiếm phần trăm nhiều nhất là khoáng.

Với bảng thành phần trên, Revive được đánh giá là nước uống điện giải, bù khoáng nhanh chóng. Phù hợp cho người đang bị mệt mỏi, mất nước do luyện tập hay do thời tiết nắng nóng.

Nước uống Revive có tốt cho người tập gym không?

Dựa trên số liệu trên, ta có thể nhận xét rằng nước Revive có hàm lượng calo tương đối lớn. Tuy nhiên, nếu sử dụng cho người tập gym vẫn không ảnh hưởng nhiều. Bởi khi luyện tập cường độ cao, nếu có nạp thêm 135 calo từ nước bù khoáng thì cũng không ảnh hưởng đến hiệu quả luyện tập.

Tuy nhiên nước bù khoáng Revive là nước uống có gas. Do đó sản phẩm không nhận được hiệu ứng tốt từ người dùng về mặt đáp ứng nhu cầu giải khát tức thì. Ngoài ra, chất gas trong nước sẽ làm hao hụt canxi trong cơ thể. Vì thế các chuyên gia khuyến cáo không nên sử dụng quá nhiều nước khoáng Revive trong một ngày.

Nước uống Revive có tốt cho người tập gym không?

Bên cạnh đó, 14g đường trong sản phẩm rất có thể làm người bình thường tăng cân nếu không tập thể dục. Vậy nên, trường hợp bạn không vận động nhiều thì nên hạn chế dùng nước uống Revive thường xuyên!

Nhìn chung, đặc điểm tốt nhất ở revive là bổ sung chất điện giải. Thích hợp dùng khi cơ thể mệt mỏi, mất nước. Nhưng một ngày chỉ nên dùng từ 1-2 chai revive, một tuần không dùng quá 5 chai. Đây là cách tốt nhất để bạn thỏa mãn thức uống yêu thích mà vẫn giữ gìn được sức khỏe và vóc dáng của mình.

Giá thành của nước uống bù khoáng Revive 

Ra mắt trên thị trường được một khoảng thời gian chưa lâu. Thế nhưng giá thành của nước bù khoáng Revive lại làm cho người tiêu dùng khá hài lòng, khoảng 175.000đồng/thùng 24 chai. Đây là giá bán lẻ tại một số hệ thống siêu thị và cửa hàng áp dụng (Giá bán có thể thay đổi theo thời điểm).

Trên thị trường hiện có 2 dòng sản phẩm nước Revive chính là Revive Chanh muối và Isotonic Revive. Được đóng gói theo dạng chai và lon. Phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng.

Địa chỉ cung cấp nước bù khoáng Revive giá sỉ

Địa chỉ cung cấp nước bù khoáng Revive giá sỉ

Với thâm niên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối đồ uống giá sỉ, Thế giới đồ uống Đại Nam là đại lý quen thuộc của các nhà hàng, quán ăn, quán game… trong khu vực Hà Nội. Chúng tôi tự hào cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh. Chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết và các đơn hàng lớn.

Sản phẩm Đại Nam Drink phân phối đa dạng về chủng loại, thuộc đủ các thương hiệu. Đặc biệt nhiều ưu đãi cho khách hàng mới. Miễn phí ship hàng nội thành Hà Nội. Gọi là có ngay

Liên hệ qua hotline hoặc truy cập vào website Thế giới đồ uống – Đồ uống Đại Nam ngay hôm nay để nhận được tư vấn cũng như tham khảo thêm về nước bù khoáng Revive và nhiều mặt hàng nước khoáng, nước ngọt, bia,… khác nhau.

Thông tin liên hệ:

Thế giới đồ uống – Đồ uống Đại Nam

Địa chỉ: số 49 Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: https://thegioidouong.net/
Welcome to our blog post on the best espresso and coffee machine combo! These machines are perfect for coffee lovers who enjoy the convenience of having both an espresso and a coffee maker in one. Here are three frequently asked questions about these machines:
What are the benefits of having an espresso and coffee machine combo?
The main benefit of having an espresso and coffee machine combo is the convenience of being able to make both espresso and coffee drinks without having to purchase multiple machines. Additionally, it saves counter space and eliminates the need to switch between different machines.
What are some of the best brands for espresso and coffee machine combos?
Some of the top brands for espresso and coffee machine combos include Breville, DeLonghi, and Cuisinart. These brands are known for producing high-quality machines that offer a wide range of features and functionalities.
How much should I expect to spend on an espresso and coffee machine combo?
The cost of an espresso and coffee machine combo can vary greatly depending on the brand and features. You can find machines for as low as $500 and as high as $2000. It’s important to consider your budget and the features you want before making your purchase. Keep in mind that these machines are typically more expensive than single-purpose espresso or coffee machines, but they offer the convenience of being able to make both types of drinks.
We hope you enjoyed our article on the best espresso and coffee maker. We think you will also enjoy our blog post on the best espresso and coffee machine combo. These machines are very affordable and you will be able to make some of the best espresso and coffee you have ever tasted. If you have any questions, please contact us anytime by visiting Queen’s Bowl.

Tin Liên Quan