Bí quyết tìm đại lý nước ngọt Pepsi uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Tại thị trường Việt Nam, Pepsi luôn đứng top trong các loại nước ngọt được ưa chuộng nhất. Do đó các đại lý nước ngọt Pepsi cũng xuất hiện ngày một nhiều hơn. Bởi với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, nước giải khát đóng chai trong những ngày hè oi bức là một đồ uống không thể thiếu.

Vậy để lựa chọn một đại lý Pepsi uy tín Hà Nội cần tìm hiểu những gì? Những lợi ích khi nhập hàng từ một đại lý uy tín của nước ngọt Pepsi là gì? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc ngay thôi!

Sự phát triển vượt bậc của các đại lý nước ngọt Pepsi

Các cửa hàng tạp hóa, đại lý nhỏ luôn muốn tìm kiếm một tổng đại lý ở gần mình có bảng giá nước ngọt Pepsi đảm bảo tiết kiệm chi phí để việc kinh doanh trở nên thuận lợi. Sở dĩ Pepsi chiếm thị phần là bởi thương hiệu này mang tới món đồ uống tuyệt hảo, sảng khoái. Luôn mang tinh thần trẻ trung, sôi động. Dù đã có lịch sử hơn một thế kỷ nhưng sự trẻ trung, năng động đó vẫn luôn lan tỏa đến mọi người với câu slogan đậm chất Pepsi: “sự lựa chọn của thế hệ mới”.

Sự phát triển vượt bậc của các đại lý nước ngọt Pepsi

Từ những sản phẩm thiết kế bắt mắt đến các chiến dịch quảng cáo sôi động của các đại sứ nhãn hiệu nổi tiếng như Black Pink, Messi, Sơn Tùng… Và các chiến lược kinh doanh đột phá của những nhà quản lý xuất sắc của Pepsi đã đóng góp một phần không nhỏ làm nên sự thành công của dòng đồ uống tuyệt hảo này.

Chính bởi vậy mà Pepsi đã trở thành nhãn hiệu nước giải khát cao cấp được ưa chuộng. Không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới với doanh số tăng theo từng năm. Các sản phẩm của Pepsi luôn nằm trong top đồ uống được ưa chuộng trên các bàn tiệc.

Lợi ích sát sườn khi nhập hàng từ đại lý nước ngọt Pepsi giá rẻ

Khi nhập hàng từ Thế giới đồ uống Đại Nam – đại lý Pepsi chuyên phân phối các dòng sản phẩm của Pepsi, dĩ nhiên các đơn vị kinh doanh sẽ nhận được vô vàn ưu đãi và nhiều lợi ích hấp dẫn. Trong đó phải kể đến:

Được cung cấp các dòng sản phẩm của Pepsi uy tín, đã được kiểm duyệt kỹ càng. Có đầy đủ các giấy tờ chứng minh là hàng chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho khách hàng

Được hưởng mức giá chiết khấu hấp dẫn khi nhập với số lượng lớn. Đây là điều mà các đơn vị kinh doanh đều quan tâm. Bởi nó liên quan đến tổng doanh thu, lợi nhuận của cửa hàng kinh doanh. Mức giá nhập từ nhà phân phối thông thường sẽ rẻ hơn mức giá chung trên thị trường.

Được tư vấn cụ thể về chiến lược kinh doanh sao cho hiệu quả. Luôn được hỗ trợ trong quá trình mua, bán và nhập sản phẩm đúng thị hiếu, nhu cầu của khách hàng.

Lợi ích sát sườn khi nhập hàng từ đại lý nước ngọt Pepsi giá rẻ

Không những thế, nếu hợp tác lâu dài, các nhà bán lẻ nước ngọt Pepsi cấp dưới sẽ được hưởng những khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn.

Giá bán một số loại nước ngọt Pepsi trên thị trường

Ra mắt trên thị trường với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã, hương vị khác nhau. Tất cả sản phẩm của Pepsi đều chiếm trọn, chinh phục được sự hài lòng của đông đảo khách hàng hiện nay. Tùy vào mỗi dòng Pepsi mà mức giá thành nhập và sẽ có sự chênh lệch ít, nhiều, cụ thể như:

  • Nước ngọt Pepsi lon cao 24 lon/thùng có mức giá khoảng 170.000đ/thùng
  • Nước ngọt Pepsi chai nhựa 330ml có giá bán khoảng 105.000đ/thùng.
  • Nước ngọt Pepsi 1.5L, một thùng 12 chai giá khoảng 160.000đ/thùng.

Trên đây là mức giá nước ngọt Pepsi phổ biến trên thị trường hiện nay. Giá thành có thể thay đổi tùy thuộc vào từng đơn hàng và thời điểm đặt hàng của khách hàng.

Với những chia sẻ trên, chúng tôi hi vọng bạn sẽ thấy rõ lợi ích khi nhập hàng từ Thế giới đồ uống Đại Nam – đại lý nước ngọt Pepsi uy tín hàng đầu khu vực Hà Nội. Nếu bạn muốn tham khảo thêm thông tin về các sản phẩm của Pepsi đang bán chạy trên thị trường hiện nay thì đừng chần chừ nữa. Hãy nhấc máy liên hệ với Thế giới đồ uống – Đồ uống Đại Nam. Gọi Là Có, Miễn Phí Ship Hàng nội thành Hà Nội.

Tin Liên Quan