Kinh nghiệm làm đại lý phân phối bia Tiger

Làm đại lý phân phối bia Tiger là một trong các hãng bia rất nổi trên thị trường nước ta và có lượng tiêu thụ rất lớn. Vì vậy số lượng đơn vị muốn làm đại lý phân phối bia Tiger tăng theo thời gian. Đây cũng là mặt hàng với nhiều hứa hẹn khi nhu cầu thị hiếu của người tiêu dùng luôn có xu hướng tăng. Và ngành hàng nước giải khát bia nước ngọt ở thị trường nước ta rất nhộn nhịp. Vậy làm đại lý phân phối có những điểm gì cần phải lưu ý không?

A. Chọn nguồn cung cấp uy tín khi làm đại lý bia Tiger

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều tổng đại lý phân phối với nhiều cách thức khác nhau. Và bạn cũng có rất nhiều sự lựa chọn cho mình khi tìm nguồn hàng. Nhưng đâu mới là nguồn cung phù hợp nhất?

1. Lấy hàng ở các khu vực tập trung nhiều đại lý phân phối bia tiger

Các khu vực tập trung nhiều đại lý là nguồn cung vô cùng lớn. Mặt hàng đa dạng, phong phú, có nhiều đại lý tổng. Điều này phù hợp nhu cầu người tiêu dùng nên đây cũng là một trong những lựa chọn được đơn vị làm đại lý bia Tiger chú ý. Nhưng một nhược điểm vô cùng lớn đó là nguồn cung tràn lan. Rất khó phân biệt đâu là hàng thật và giả.

Mặt hàng bia nước ngọt là có sức hút rất lớn đối với cả người mua và người bán. Vì vậy khi nhu cầu càng tăng, sản phẩm càng hot thì tỷ lệ hàng giả hàng nhái cũng xuất hiện nhiều hơn. Điểm tập trung thế này là nơi khó có thể kiểm soát được về chất lượng nguồn hàng. Nếu không cẩn thận tỷ lệ rất cao sẽ lấy phải hàng không chính hãng và bị thu hút bởi mức giá quá rẻ so với thị trường. Điều này sẽ ảnh hưởng tới uy tín của các đơn vị đại lý phân phối bia Tiger. Về lâu về dài sẽ mất đi nguồn khách hàng.

Đại Lý Phân phối bia Tiger

2. Nhập hàng từ sàn thương mại điện tử

Một hình thức cũng phổ biến không kém là tìm kiếm nguồn cung cấp online. Cùng với ưu điểm về mức giá nhập bia Tiger rẻ, nhiều sự lựa chọn. Rất nhiều đơn vị làm đại lý đã tìm được nhà phân phối từ các sàn thương mại điện tử. Nhưng một thực trạng cũng giống với chợ đầu mối là chất lượng hàng hóa không đảm bảo. Bên cạnh đó chất lượng vận chuyển cũng khó kiểm soát dễ dẫn đến hàng hóa không còn nguyên vẹn. Muốn nhập từ nguồn hàng này bạn phải thật sự có kinh nghiệm và một con mắt tinh tường.

Thậm chí, điểm dễ thấy trên các sàn thương mại điện tử chỉ là những đại lý vừa và nhỏ. Những đại lý này phù hợp cho hình thức bán lẻ nhiều hơn là nhập giá bán buôn (sỉ).

3. Truy cập trực tiếp website của tổng đại lý phân phối bia Tiger

Tổng đại lý phân phối bia Tiger luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường. Hiện nay một số tổng đại lý đã xây dựng website riêng, cập nhật thông tin để khách hàng đại lý cấp dưới có thể tham khảo cụ thể hơn. Vì với sự chuyên nghiệp trong làm ăn và chữ tín trong kinh doanh. Thì việc xem thông tin trực tiếp trên website của tổng đại lý hẳn là kênh an toàn hơn hết.

Điểm lợi thế của các tổng đại lý là nguồn hàng của các tổng đại lý luôn ổn định, chất lượng hàng chính hãng. Giá bia Tiger đại lý cũng rất ổn định và mức giá cũng vô cùng hấp dẫn không kém bất cứ nguồn cúng cấp nào. Và sự chuyên nghiệp sẽ luôn khiến bạn phải hài lòng khi hợp tác. Đặc biệt nếu có bất kỳ vấn đề nào xảy ra đều sẽ được giải quyết đảm bảo quyền lợi của các đại lý cấp dưới.

Sản phẩm của bia tiger

B. Những cơ hội nhận được khi làm đại lý bia Tiger

Khi làm đại lý bia Tiger bạn nhận được những lợi ích và cơ hội gì?

  • Mặt hàng chất lượng tốt là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hiện nay.
  • Nguồn cung với giá nhập bia Tiger vô cùng ưu đãi.
  • Lượng hàng luôn cung cấp ổn định trên thị trường.
  • Nắm bắt tốt thị hiếu khách hàng giúp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng tốt hơn.
  • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, vận chuyển nhanh chóng, chất lượng, uy tín đảm bảo hàng hóa giao còn nguyên vẹn.
  • Trong suốt quá trình hợp tác sẽ có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đối với đại lý con thân thiết.

Tổng đại lý phân phối bia Tiger sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên khắp các nẻo đường. Cùng bạn phát triển thành những đại lý uy tín, bán chạy hàng đầu.

Làm đại lý Tiger hay bất cứ mặt hàng bia nước ngọt nào khác vẫn luôn hứa hẹn nhiều cơ hội lớn, hấp dẫn cho bạn. Nếu bạn đang quan tâm về giá nhập, số lượng nhập, chất lượng bia Tiger còn chần chừ gì mà không liên hệ ngay thôi nào. Chúng tôi rất vui được trở thành đại lý phân phối bia tiger cho quý khách và mang lại sự hài lòng cho bạn.

Tin Liên Quan