Điểm danh một số đại lý phân phối bia Heineken tại Hà Nội

Thông tin về các đơn vị hay đại lý phân phối bia Heineken luôn là mối quan tâm của những cơ sở. Cửa hàng có nhu cầu kinh doanh trong lĩnh vực bia hơi – nước giải khát. Vậy tìm các đại lý chuyên cung cấp bia ở đâu? Và những lý do nào khác hàng nên lựa chọn các đại lý cung cấp bia Heineken uy tín tại Hà Nội? Hãy kéo xuống bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé!

Các đại lý phân phối bia Heineken hàng đầu tại Hà Nội 

Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao. Đặc biệt trong điều kiện thời tiết nóng bức ở Việt Nam thì số lượng bia hơi tiêu thụ cũng ngày một nhiều hơn. Chính vì thế đã xuất hiện hàng loạt những cơ sở, đại lý cung cấp bia Heineken, điển hình là một số đại lý dưới đây:

Sản phẩm của heineken

1. Trung tâm phân phối đồ uống Đại Nam là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các loại bia hơi cao cấp trong đó có bia Heineken. Với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối bia hơi – nước giải khát. Đại Nam đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng chất lượng sản phẩm tốt nhất tại Hà Nội.

2. Tổng đại lý bia hơi Hà Nội Xuân Thang không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp bia Heineken. Với hương vị tuyệt hảo mà còn làm hài lòng khách hàng. Với giá cả hợp lý và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm.

3. Nhà phân phối bia hơi Hà Nội – Quế Lan Có rất nhiều các đơn vị phân phối bia Heineken cho khách hàng thoải mái lựa chọn, nhưng không thể không nhắc tới Quế Lan. Nhãn hiệu cung cấp bia Heineken này sẽ làm người tiêu dùng ngạc nhiên. Nhờ vào những dịch vụ ưu đãi bất ngờ cũng như chất lượng phục vụ tuyệt vời.

Sản phẩn bia ken 0 độ cồn

Lý do nên lựa chọn các đại lý phân phối bia Heineken uy tín, giá rẻ 

Lựa chọn các đại lý cung cấp bia Heineken đem lại những lợi ích gì?

Vào những ngày hè oi ả, bia tươi luôn là loại đồ uống ưa thích. Được người tiêu dùng lựa chọn trong mỗi dịp tụ họp bạn bè. Chính vì thế mà các cửa hàng kinh doanh bia Heineken luôn muốn tìm kiếm các đại lý uy tín giá rẻ. Để có thể nhập nguồn hàng chất lượng về cho cơ sở của mình. Dưới đây là những lý do khách hàng nên lựa chọn đại lý phân phối bia Heineken:

  • Chất lượng bia hơi tuyệt hảo do được tuyển chọn khắt khe và bảo quản với tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo hàng chính hãng có đầy đủ các giấy tờ liên quan.
  • Đa dạng trong kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm, liên tục đươi làm mới dưới dạng bia lon hoặc bia chai.
  • Giá cả hợp lý so với mức giá trung bình trên thị trường.
  • Đại lý phân phối rộng rãi ở khắp các tỉnh thành trong nước.
  • Luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tri ân khách hàng. Cùng với đó là dịch vụ đổi trả hàng cũng như bảo hành về chất lượng sản phẩm.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn hỗ trợ khách hàng một cách nhiệt tình.
  • Giao hàng nhanh chóng, cẩn thận, phụ vụ chu đáo.

Đồ uống Đại Nam cung cấp sản phẩm chính hãng.

Giá thành của các loại bia Heineken trên thị trường hiện nay

So với những thương hiệu bia hơi khác thì bia Heineken có giá cả nhỉnh hơn đôi chút. Nhưng chất lượng mà loại bia hảo hạng này đem lại thì không thể bàn cãi. Tùy vào mỗi loại bia mà giá thành của thùng bia sẽ có sự chênh lệch ít nhiều, cụ thể như sau:

Dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại bom 5 lít. một thùng có hai bom thì giá thành một thùng tầm khoảng 1.300.000đ

Dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại chai nhôm 330ml thì một thùng 24 chai có giá tầm khoảng 1.200.000đ

Dòng bia Heineken nhập khẩu Hà Lan loại lon 250ml thì một thùng 24 lon có giá tầm khoảng 590.000đ.

Dòng bia Heineken nhập khẩu từ Pháp loại chai xanh 250ml thì một thùng 20 chai có giá tầm khoảng 550.000đ.

Đây là giá thành chung của một số loại bia Heineken cho quý khách hàng tham khảo, mức giá có thể thay đổi tùy thuộc vào các đại lý cung cấp bia Heineken khác nhau.

Hi vọng với những chia sẻ trên đây có thể giúp khách hàng tìm và lựa chọn được đại lý phân phối bia Heineken uy tín, chất lượng nhất. Nếu có gì thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn và hỗ trợ!

Tin Liên Quan