Bí quyết lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon uy tín

Thời tiết nắng nóng kéo dài như hiện nay làm nhu cầu tiêu thụ bia hơi tăng cao. Đặc biệt đối với bia hơi Hà Nội lon – sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi. Do đó, việc đầu tư kinh doanh quán bia hơi trong thời điểm này quả là một ý tưởng không tồi.

Ngoài những sự chuẩn bị về vốn, địa điểm, kho bãi, mô hình kinh doanh… Thì nguồn hàng là một trong những vấn đề quan trọng khiến nhà đầu tư phải băn khoăn. Vậy làm thế nào để giải được bài toán này? Hãy cùng tham khảo bí quyết lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon trong bài viết dưới đây.

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon uy tín 

Chất lượng là chìa khóa quyết định 

Tiêu chí lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon uy tín

Khi tìm nhà cung cấp bia lon hơi Hà Nội 500ml chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Bởi chất lượng bia tốt mới có thể khiến khách hàng hài lòng và muốn quay lại. Hiện nay, việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái khá phổ biến. Việc này có thể ảnh hưởng lớn đến uy tín của cơ sở kinh doanh. Ảnh hưởng đến hiệu quả kinh doanh của cơ sở.

Từ đó khiến lượng khách sụt giảm, lợi nhuận thấp. Thậm chí có thể liên quan đến các vấn đề pháp lý. Một nhà cung cấp uy tín phải đưa ra cam kết luôn cung ứng hàng chất lượng, chính hãng. Đi kèm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Luôn sẵn sàng xuất trình đầy đủ các giấy tờ liên quan.

Chính sách giá cả hợp lý   

Giá cả bán buôn cũng như bán lẻ quyết định mức lợi nhuận mà chủ cửa hàng nhận được. Đây là một trong những yếu tố thu hút khách hàng. Vì vậy, bạn nên có sự so sánh giá cả giữa các đơn vị cung cấp để xác định rằng đâu là mức giá trung bình trên thị trường.

Từ đó, đưa ra lựa chọn tốt nhất. Thông thường các chủ cơ sở thường lựa chọn những nơi bán bia lon Hà Nội giá rẻ. Tuy nhiên, nếu nhà cung cấp khác có giá cao hơn một chút nhưng đảm bảo chất lượng và có nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng đi kèm thì bạn cũng nên cân nhắc.

Chính sách giá cả hợp lý

Có chính sách hậu mãi tốt 

Ngoài chất lượng và chính sách giá cả, còn một yếu tố khác mà bạn cũng cần lưu ý khi lựa chọn chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon đó là dịch vụ hậu mãi. Là chính sách đối đãi với khách hàng sau khi hoàn tất mua bán.

Một nhà cung ứng có chính sách hậu mãi tốt sẽ có chính sách hỗ trợ khách hàng. Cam kết đổi trả nếu chất lượng không đạt yêu cầu do lỗi của bên cung cấp. Đồng thời thường xuyên liên lạc, chăm sóc khách quen. Hoặc sẵn sàng giao nhanh nếu phát sinh thêm nhu cầu.

Phương thức thanh toán linh hoạt

Phương thức thanh toán cần được cân nhắc, thỏa thuận và đưa vào hợp đồng. Bạn nên trao đổi với nhà cung cấp về thời gian và hình thức thanh toán. Đó có thể là thanh toán ngay sau khi nhận hàng, thanh toán vào cuối tuần, cuối tháng. Hay vào lần nhận hàng tiếp theo theo hình thức trực tiếp hoặc chuyển khoản. Một số nhà cung cấp có thể chấp nhận việc thanh toán linh hoạt tùy thuộc vào tình hình tài chính của khách hàng.

Lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon uy tín, giá rẻ ở đâu?

Lựa chọn nhà cung cấp bia hơi Hà Nội lon uy tín, giá rẻ ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều nhà cung cấp bia hơi Hà Nội đóng lon. Tuy nhiên chất lượng và giá cả ở mỗi điểm đều khác nhau. Việc xuất hiện hàng giả, hàng nhái diễn ra khá phổ biến. Vì vậy, để tìm cho ra một nhà cung cấp đảm bảo uy tín không phải việc dễ dàng.

Nếu bạn đang lo lắng chưa biết làm thế nào để được nguồn hàng tốt hãy liên hệ ngay với Đại Nam – Thế giới Đồ Uống.Tại đây chúng tôi cam kết:

  • Cung cấp bia hơi lon Hà Nội uy tín đảm bảo chất lượng. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Giá cả cạnh tranh so với thị trường
  • Có chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên, tận tâm.
  • Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn. Sẵn sàng giao thêm hàng trong trường hợp phát sinh.
  • Luôn có những ưu đãi dành cho khách hàng thân quen hoặc nhập hàng số lượng lớn.

Còn chần chừ gì nữa hãy gọi cho Đại Nam – Thế giới đồ uống để được tư vấn chi tiết. Địa chỉ giao dịch: số 49 Trung Kính, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Tin Liên Quan