Bia Lon Trúc Bạch – Trải nghiệm xứng tầm

Từ rất lâu, bia đã trở thành thức uống phổ biến trên thị trường Việt Nam cũng như trên toàn thế giới. Nhắc đến bia, ngoài các loại bia nhập khẩu có hương vị thơm ngon thượng hạng. Thì bia Việt Nam, đặc biệt là bia lon Trúc Bạch cũng sở hữu hương vị riêng biệt, đủ để tạo dấu ấn.

Vì thế mà hàng loạt cái tên đầy ấn tượng được sản xuất tại Việt Nam được nhiều người yêu bia ưa chuộng. Trong số đó không thể không kể đến cái tên bia lon Trúc Bạch. Đứa con đầu lòng của Habeco từng làm mưa làm gió bởi chính độ thơm ngon độc đáo, khó quên. Bia Trúc Bạch được đặt theo tên hồ Trúc Bạch – một địa danh gắn liền với mảnh đất nghìn năm văn hiến Thăng Long. Bia Trúc Bạch 500ml là loại bia nội đầu tiên của Việt Nam khi sản phẩm này ra đời vào năm 1958.

Thành phần và tác dụng của bia lon Trúc Bạch

Thành phần và tác dụng của bia lon Trúc Bạch

Chắc hẳn ai cũng biết bia có tác dụng giải khát và làm sảng khoái, giúp người uống cảm thấy vui vẻ và sôi nổi nhưng  không phải ai cũng biết bia còn có rất nhiều tác dụng tuyệt vời khác đối với sức khỏe của người sử dụng nếu uống với liều lượng hợp lý. Với người uống, bia Trúc Bạch lon được ví như một tác phẩm nghệ thuật. Dòng bia màu vàng óng và trong suốt như mật ong. Khi rót bia có bọt trắng, dày và xốp, tiếng bọt từ từ tan ra nghe rất êm và mịn.

Trong bia có chứa chất oxy hóa và axit folic có tác dụng chống đông máu. Giảm tốc độ gia tăng của bệnh tim mạch và bệnh ung thư. Ngoài ra trong bia lon Trúc Bạch còn có 1 lượng silic có tác dụng hạn chế sự mất xương và kích thích hình thành xương. Không những thế, người sử dụng bia thường xuyên còn có trí óc minh mẫn hơn. Nguy cơ suy giảm trí nhớ ít hơn 20% so với những người không uống.

Thành phần bia có chứa nguyên liệu tự nhiên rất tốt cho sức khỏe như: hoa bia, nước, ngũ cốc và malt đại mạch. Chính vì vậy để bia giữ nguyên hương vị cần để nơi khô ráo, thoáng mát. Và tránh xa ánh nắng mặt trời không làm thay đổi hương vị và thành phần có trong bia.

Tuy nhiên, không phải loại bia nào cũng có lợi cho sức khỏe người sử dụng, người uống chỉ nên chọn loại bia có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng như bia cao cấp mới – như Trúc Bạch của Habeco.

Cảm nhận khi dùng bia Trúc Bạch lon

Cảm nhận khi dùng bia Trúc Bạch lon

Bia lon Trúc Bạch được lên men tự nhiên dài ngày nên khi uống người ta cảm thấy rất êm. Đậm và càng uống càng vào. “Kiệt tác bia” Trúc Bạch không chỉ giúp bạn giải khát, mà còn đảm bảo phát huy các công dụng. Của bia đối với sức khỏe và tinh thần người sử dụng. Khi uống, bia có vị đắng nhẹ và từ từ chuyển sang vị ngọt dịu của mạch nha thượng hạng. Vị bia độc đáo này là kết quả của quá trình lên men tự nhiên dài ngày. Lâu gấp 2-3 lần so với các loại bia thông thường.

Để cảm nhận được rõ nét mùi vị của những lon bia việt thơm ngon này. Việc đầu tiên cần làm chính là ướp thật lạnh từng lon bia trước khi uống. Bia này thường uống kèm với đồ nhắm như: Nem chua, mực khô… Uống trong các bữa ăn, bữa tiệc để giải khát trong mùa hè rất tốt cho sức khỏe. Có một điều chắc chắn rằng, ở nhiệt độ càng thấp dường như chất bia trở nên thơm ngon hơn và dễ uống hơn bao giờ hết. Từ đó, người dùng dễ dàng cảm nhận được từng mùi vị độc đáo sâu trong từng ngụm bia.

Habeco tin tưởng rằng với vị thế là một kiệt tác bia, Bia lon Trúc Bạch xứng đáng trở thành một biểu tượng và là niềm tự hào của ngành đồ uống trên thị trường Việt Nam. Bia Trúc Bạch có nồng độ cồn là 5.1%, hiện đang đứng đầu dòng bia dành cho phân khúc cao cấp của Habeco.

Địa chỉ và giá bán

Địa chỉ và giá bán

Với hương vị hấp dẫn, tuy được đóng lon nhưng giá bán của Trúc Bạch chỉ nhỉnh hơn so với bia hơi truyền thống thời kì trước. Sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục trái tim người tiêu dùng. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng và giá cả.

Để trải nghiệm dòng bia với giá cả phải chăng, bạn cần tìm đến địa chỉ bán bia chất lượng. Dựa trên những tiêu chí sau:

– Bia chính hãng từ Habeco, chất lượng ổn định.

– Giá bản tốt nhất trên thị trường.

– Giao hàng tận nơi, freeship toàn khu vực Hà Nội.

– Cam kết hoàn tiền, đổi sản phẩm tương đương nếu sản phẩm không đảm bảo chất lượng và  không đúng như quảng cáo.

– Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm. Tư vấn nhiệt tình mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Hãy trải nghiệm sản phẩm bia cùng Thế Giới Đồ Uống. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn mang đến cho bạn các sản phẩm bia trong nước thơm ngon, hấp dẫn. Với giá cả vô cùng hấp dẫn mà không thể thiếu được  trong mỗi cuộc vui cùng bạn bè. Đồng nghiệp, mỗi dịp lễ tết với món quà ý nghĩa cho người thân và gia đình.

Tin Liên Quan