Bia hơi Hà Nội lon – Tiện Lợi cho người tiêu dùng

BIA HƠI HÀ NỘI LON – TIỆN LỢI CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

Bia hơi Hà Nội lon không còn là đồ uống xa lạ đối với chúng ta với thương hiệu Habeco. Và để nâng cao vị thế của mình hợn nữa, Habeco đã cho ra thêm các sản phẩm bia hơi Hà Nọi lon, bia hơi đóng chai,… Những sản phẩm này đã  tạo thêm nhiều lựa chọn và thuận tiện cho người tiêu dùng

Bia hơi Hà Nội là thức uống giải khát mang lại sự thoải mái, sảng khoái và rất tốt cho sức khỏe. Được ra đời từ rất lâu, và đã trải qua nhiều thăng trầm cùng với những biến động lịch sử, kinh tế, xã hội, sự cạnh tranh từ những thương hiệu, dòng bia nhập khác. Nhưng bia hơi Hà Nội vẫn đứng vững trên thị trường và ngày càng kẳng định vị thế của mình.

Bia hơi Hà Nội lon

HƯƠNG VỊ ĐẶC TRƯNG CỦA BIA HƠI HÀ NỘI

Bia hơi Hà Nội là hình ảnh vô cùng hấp dẫn với mỗi người dùng. Mỗi khi rót bia, dòng bia vàng ươm chảy vào cốc và lớp bọt trắng xóa mịn màng xuất hiện, thơm mát. Nhấp từng ngụm bia là cảm giác bao mệt mỏi, nắng nóng mùa hè tan hết..

Để có hương vị thơm ngon đặc biệt đó, Habeco đã sử dụng những nguyên liệu gồm có malt. Gạo, đường, nấm men, houblon và lượng nước phù hợp. Bia được để trong keg ở nhiệt độ 1-50C, và có thời gian sử dụng 2 tuần. Nếu không tiếp xúc với không khí và khoảng 6 tháng đối với bia hơi Hà Nội lon. Còn khi tiếp xúc với không khí thời gian sử dụng ngắn hơn, để lâu sẽ bị đắng, ít bọt. Vì vậy, để bảo quan bia được tươi ngon nhất, cần được để ở nhiệt độ 4 – 6oC. Và nên được uống từ 5-6h đầu kể từ lúc mở keg, và khoảng 10 phút đầu nếu rót ra cốc.

BIA HƠI HÀ NỘI NGÀY ẤY

Bia hơi Hà nội là một trong những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường của công ty bia Habeco. Xuất hiện cách đây cũng đã mấy chục năm, vào thời bao cấp khi còn sử dụng tem phiếu. Muốn uống một cốc bia hơi cũng cực lắm. Người dân phải xếp hàng đợi đến lượt, màu bia vàng ươm óng ánh. Được đựng trong chiếc cốc thủy tinh xanh xanh huyền thoại.

Trước kia chưa có bia hơi Hà Nội lon mà bia được đựng trong những bom bia, vại bia. Nên hình ảnh hàng dài người xếp hàng mua bia đã in đậm vào tâm trí, đời sống người dân. Ngày đó, giá bia hơi Hà Nội tuy rẻ nhưng trong thời kỳ khó khăn nên nó cũng trở nên quý giá với mỗi người.

Sẽ chẳng có cảm giác nào tuyệt vời hơn khi những ngày hè nắng nóng được nhấp những ngụm bia. Mát lạnh như thế, làm sảng khoái cả cảm xúc lẫn tinh thần của người thưởng thức. Mỗi lần chạm môi lên thành cốc cảm nhận những miếng bột mềm mịn, nhấp một ngụm. Bia tới đâu là thấy mát lạnh, thơm lành và sảng khoái tới đó. Ngày đó còn khó khăn nên những thức nhắm chỉ là gói lạc rang, đĩa lạc luộc. Người ta nhâm nhi và thưởng thức hương vị bia tuyệt vời kia là chính.

Quy cách sản phẩm bia hơi Hà Nội lon

SỰ XUẤT HIỆN CỦA BIA HƠI HÀ NỘI LON, ĐÓNG CHAI

Qua bao nhiêu năm bia hơi Hà Nội vẫn có chỗ đứng trong thị trường Việt Nam. Đã chứng tỏ được chất lượng cũng như lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phầm này. Và để theo kịp với xu hướng của xã hội, bia hơi Hà Nội đã không ngừng thay đổi. Phát triển để phù hợp hơn với dòng chảy của thị trường và cho ra mắt những sản phẩm bia hơi Hà Nội lon, bia hơi Hà Nội đóng chai,…

Trước đây phải đến tận nơi bán bia để uống tại đó hoặc mua bia đựng vào những can. Những âu mang về nhà và không để được lâu. Thì hiện nay khách hàng có thể mua những chai, những lon bia về nhà, để sẵn trong tủ lạnh và có thể thưởng thức mọi lúc mà không lo bia đắng, bia nhạt.

Với những sản phẩm mới này, bia hơi Hà Nội không chỉ khẳng định sự chuyên nghiệp, luôn bắt kịp xu thế thị trường mà còn thể hiện sự quan tâm, luôn hướng tới khách hàng. Việc ra đời những sản phẩm mới đã tạo cho khách hàng nhiều sự lựa chọn và thuận tiện hơn trong việc thưởng thức đồ uống thơm ngon này.

Tin Liên Quan