Bia heineken của nước nào?

Những năm vừa qua, bia Heineken luôn chiếm được cảm tình của những người thích uống bia. Bia luôn có chỗ đứng và là vị trí hot được người tiêu dùng tin tưởng. Và lựa chọn bia vào các buổi tiệc tùng hay là các dịp Tết biếu nội ngoại. Vậy hãy cùng Thế giới đồ uống trả lời câu hỏi bia heineken của nước nào? Và khám phá xem thương hiệu bia đình đám này ở Việt Nam do nước nào sản xuất nhé!

Bia heineken của nước nào?

Bia Heineken của nước nào?

Ngày nay, Heineken sở hữu rất nhiều nhà máy bia được đặt tại nhiều quốc gia khác nhau trên toàn thế giới. Đây là một trong những sản phẩm của tập đoàn tiêu thụ bia hàng đầu tại Hà Lan. Và được đánh giá là nhà sản xuất bia lớn thứ ba trên thế giới sau một số hãng bia nổi tiếng khác. Như Anheuser-Busch InBev và SABMiller tính theo khối lượng tiêu thụ.  Và tính tới thời điểm hiện tại như ngày nay thì bia Heineken đã có mặt trên hầu hết các quốc gia, trong đó có thị trường Việt Nam.

Bia Heineken tại thị trường tiêu thụ bia Việt Nam có tác động rất lớn. Và được rất nhiều người Việt ưa chuộng bởi các quảng cáo lôi cuốn hấp dẫn, hương vị của bia và hệ thống marketing cực kì tốt.

Sản phẩm của heineken

Trên đây là bài viết giới thiệu bia heineken của nước nào mà bạn nên biết. Đồ Uống Đại Nam tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng và ngon nhất. Hãy đến với chúng tôi và thưởng thức các loại bia ngay nhé.

Tin Liên Quan