3 hạn chế cần trong quá trình mở đại lý nước ngọt tại Hà Nội

Đại lý nước ngọt tại Hà Nội đang là một trong những chủ đề nóng hổi được hầu hết các cửa hàng đồ uống quan tâm đến. Vấn đề đặt ra là liệu rằng các nhà kinh doanh đã nắm được những thông tin cần thiết. Cũng như có chiến lược cụ thể hay chưa? Những rủi ro nào có thể xảy ra khi mở đại lý nước ngọt? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những băn khoăn đó!

 1. Nhu cầu tiêu thụ nước ngọt tại Việt Nam

 Trong thời điểm xã hội đang có sự phát triển không ngừng. Mức sống của con người cũng ngày một cao hơn. Chính vì thế mà đã thúc đẩy sự ra đời của rất nhiều các nhà cung cấp nước giải khát.

 Theo như nghiên cứu, mỗi năm số lượng nước ngọt tiêu thụ ở Việt Nam gia tăng một cách đáng kể. Điều này chứng tỏ rằng nhu cầu của người dùng với các loại đồ uống là rất cao. Lợi dụng yếu tố này mà một số những xưởng sản xuất các loại nước giải khát kém chất lượng. Cũng đã tìm cách để đưa những sản phẩm hàng giả, hàng nhái vào thị trường.

Lượng tiêu thụ đồ uống của Việt Nam

Để có thể tránh được những rủi ro trong khi tìm mua các loại nước ngọt. Thì các cơ sở kinh doanh các cửa hàng tiện lợi, siêu thị hay những đại lý bia hơi, nước chanh muối,… Phải thật cẩn thận trong quá trình tìm hiểu và lựa chọn những đơn vị tốt nhất để nhập hàng và hợp tác.

Ưu tiên các địa chỉ uy tín với nguồn gốc sản phẩm rõ ràng. Có đầy đủ các giấy tờ chứng nhận và kiểm định của cơ quan. Hơn nữa, mức giá bán sỉ của đơn vị phải phù hợp không bị chênh lệch quá nhiều. Với giá thành chung trên thị trường. Đáp ứng nhiệt tình những chính sách đổi trả cũng như giao hàng đúng theo như thời hạn đã thỏa thuận.

tiêu thụ đồ uống có cồn

2. Một số hạn chế trong quá trình mở đại lý nước ngọt tại Hà Nội

 Dựa vào cán cân cung-cầu trên thị trường mà đã có rất nhiều những nhà kinh doanh muốn đặt ra các chiến lược trở thành đại lý cấp 1 chuyên phân phối đồ uống và lấy nước ngọt giá sỉ Hà Nội.

 Trong quy trình tiến hành mở địa lý, chắc chắn sẽ gặp phải những vấn đề thách thức đòi hỏi các chủ cửa hàng phải nắm chắc những thông tin cần thiết để quá trình kinh doanh diễn ra một cách thuận lợi.

a. Những thủ tục liên quan tới pháp lý

Đây là một vấn đề không hề nhỏ gây ra những hạn chế khi các cơ sở muốn mở đại lý nước ngọt. Để có thể kinh doanh buôn bán được, thì cần phải có giấy phép, giấy tờ đầy đủ. Kiểm chứng rằng đây là đại lý, công ty hoạt động dưới sự cho phép của pháp luật. Hơn nữa, những thủ tục liên quan tới thuế cá nhân, thuế doanh nghiệp cũng như các khoản thuế. Phát sinh khác cũng luôn là mối băn khoăn lớn đối với những người có dự định mở đại lý.

Mô hình và địa điểm kinh doanh

b. Về mô hình và địa điểm kinh doanh

Một trong những yếu tố quyết định việc buôn bán có thuận lợi hay không là dựa vào vị trí của doanh nghiệp. Các tổng đại lý hay đại lý cấp 1 thì thường phải có địa chỉ ở các khu dân cư đông đúc. Và phát triển, gần các quán cafe, siêu thị hay ở trung tâm các thành phố lớn. Đây là địa điểm thuận lợi để kinh doanh vì nhu cầu tiêu thụ của người dân. Ở các khu vực này thường cao hơn là những nơi khác.

c. Về giá cả cạnh tranh

Vì có rất nhiều những cửa hàng khác cũng đang trong quá trình tiến hành mở đại lý nên mức giá sẽ có sự cạnh tranh gay gắt. Thông thường các đại lý sẽ chọn cách hạ giá sản phẩm để thu hút người tiêu dùng. Tuy nhiên đây chỉ là giải pháp tạm thời, không có hiệu quả về lâu dài. Do đó các nhà kinh doanh nên có sự tính toán thật cẩn thận để có thể thu về lợi nhuận

Hi vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho quý khách có thêm những thông tin hữu ích trong quá trình mở đại lý nước ngọt Hà Nội. Nếu có điều gì thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tới hotline để được hỗ trợ!

 

Tin Liên Quan