Bia Sài Gòn đỏ – sự lựa chọn không thể thiếu trong các cuộc vui

Trên thị trường hiện nay nếu để nhắc đến một trong những thương hiệu bia nổi tiếng. Và không thể thiếu đó chính là bia Sài Gòn. Thương hiệu đã cho ra mắt rất nhiều các dòng bia khác nhau. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Và trong đó bia Sài Gòn đỏ là một trong những loại bia được yêu thích nhất.

Giới thiệu khái quát về bia Sài Gòn đỏ

Bia Sài Gòn đỏ hay còn có tên Bia Saigon Export với công thức nguyên bản được sản xuất bởi Tổng công ty CP bia – rượu – nước giải khát Sài Gòn. Được ra đời vào năm 1875, trường tồn với một hương vị say đắm luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người yêu bia Việt.

Bia Sài Gòn sự lựa chọn hàng đầu của người Việt

Bia có nồng độ cồn nhẹ nhàng 4.9% nhưng cũng đủ để làm người dùng hứng khởi giúp cuộc vui thêm trọn vẹn hơn. Bia gồm các thành phần chính sau: Nước, ngũ cốc, hoa bia, malt đại mạch. Bia có hai dạng là dạng lon và chai thủy tinh. Nên bảo quản bia nơi khô ráo, thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh sáng mặt trời. Uống ngon hơn khi để lạnh ở nhiệt độ 10 – 15 độ C.

Địa chỉ cung cấp bia Sài Gòn đỏ uy tín

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ chuyên cung cấp không chỉ sản phẩm bia Sài Gòn đỏ. Mà còn nhiều các loại đồ uống khác? Hãy đến với chúng tôi Thế Giới Đồ Uống Đại Nam. Tại đây khách hàng sẽ tìm thấy cho mình rất nhiều loại đồ uống khác nhau với nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Địa chỉ cung cấp đồ uống Đại Nam

Công ty luôn cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng với số lượng lớn. Luôn có hàng sẵn trong kho, giá thành hợp lý. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.

Tin Liên Quan