Bia Sài Gòn Gold – Bia chất lượng của người Việt Nam

Trong thị trường đồ uống trong nước, bia là là thức uống có sức tiêu thụ khá cao do nhu cầu của mọi người. Trong đó, bia Sài Gòn Gold được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm qua bài viết này nhé.

Bia sài gòn gold – Bia chất lượng của người Việt

Giới thiệu về sản phẩm bia Sài Gòn Gold

Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ khá đặc biệt. Quy trình sản xuất đậm nét truyền thống như những vị cao nhân tạo nên chất bia khác biệt. Người sử dụng đều rất hài lòng với vị thơm ngon, dịu nhẹ của bia Sài Gòn Gold.

Sản phẩm hiện có mặt trên khắp các siêu thị trong cả nước. Với thiết kế ấn tượng, người mua sẽ bị ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên. Ngoài ra, bia có nồng độ cồn là 5%, và có giá bán trên thị trường từ 480.000 đến 490.000.

Sản phẩm bia Sài Gòn gold

Nơi cung cấp sản phẩm bia Sài Gòn Gold

Đại Nam là một trong những nhà phân phối các loại thức uống lớn nhất trong nhà nước. Ngoài cung cấp bia Sài Gòn Gold, cửa hàng còn có các loại nước uống, từ nước khoáng, nước giải khát có ga, nước ngọt có ga, nước ngọt hương vị trái cây,… Vì vậy, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các loại sản phẩm theo nhu cầu của mình.

Với những thông tin trên  hy vọng bạn đã có thêm những điều thú vị. Liên hệ ngay qua địa chỉ trang web để biết thêm chi tiết về sản phẩm và cửa hàng Đại Nam https://thegioidouong.net.

Tin Liên Quan