Bia Sài Gòn Special – Sự lựa chọn của người sành uống

Nếu người Pháp tự hào với những loại rượu nho nổi tiếng thế giới. Nếu nước Bỉ xinh đẹp được biết đến như thánh địa của socola ngọt ngào. Thì với người Việt, linh hồn dân tộc đến từ những “sản vật” đậm đà nét riêng. Trong đó bia Sài Gòn Special – một sản phẩm của Sabeco, là một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực Việt.

Thế Giới Đồ Uống xin giới thiệu sản phẩm bia Sài Gòn Special thơm ngon đúng điệu. Đi cùng với những bữa tiệc thì còn gì bằng.

Giới thiệu bia Sài Gòn Special 

Giới thiệu bia Sài Gòn Special

Có thể nói, Sài Gòn Special từ lâu đã vang danh là một sản phẩm cao cấp, tinh túy nhất với chất lượng thượng hạng. Là sự đột phá trong việc tìm tòi, nâng cao chất lượng của Sabeco.

Sản phẩm Sài Gòn Special được tạo ra bởi những chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới. Cùng với quy trình sản xuất mang đậm nét truyền thống bởi những bậc thầy nấu bia với hơn 142 năm kinh nghiệm của Bia Sài Gòn.

Sài gòn Special có sự đậm đà và hương bia thơm nồng. Kết hợp sự tươi mới của các chủng hoa bia đặc biệt. Tạo nên hương vị đặc trưng, độc đáo. Ngoài nguyên liệu được chắt lọc kỹ càng, yếu tố làm nên hương vị tinh tế của bia Sài gòn Special là chủng men bia thuần khiết được lưu giữ nghiêm ngặt mang nét đặc trưng riêng biệt.

Điểm đặc biệt của bia Sài Gòn Special

Bia sài gòn special là sản phẩm được kết tinh từ truyền thống đến hiện đại. Và được biết đến như là một trong những loại thức uống tao nhã tuyệt vời. Và sẽ càng thú vị hơn nếu được dùng đúng cách theo ý đồ của nhà sản xuất. Theo các chuyên gia nghiên cứu trong “lĩnh vực bia”, nhiệt độ phù hợp nhất khi uống bia là ở khoảng 12 độ C.

Điểm đặc biệt của bia Sài Gòn Special

Nhiệt độ bia quá cao sẽ làm lượng dioxit cacbon có trong bia bị thất thoát. Khiến bia thiếu đi sức hấp dẫn cần có. Ngược lại, nếu để bia ở nhiệt độ quá thấp sẽ khiến cho người uống mất đi cảm giác và hương vị của bia.

Do trong bia có chứa khí CO2 nên sau khi đi vào cơ thể, chất này sẽ đi ra và mang đi một phần nhiệt từ trong cơ thể. Làm cho ta có cảm giác sảng khoái hơn. Bia Sài Gòn Special có mùi thơm nhẹ nhàng riêng biệt, hương vị đậm đà. Chính vì thế sản phẩm là lựa chọn lý tưởng khi tụ tập bạn bè.

Thông thường ướp lạnh bia Sài Gòn Special trước khi uống sẽ thưởng thức được trọn vẹn hương vị của bia. Đồng thời sản phẩm có thiết kế kiểu dáng lon nhỏ gọn, vừa tay cầm. Rất tiện lợi khi sử dụng và dễ dàng bảo quản.

Thế giới đồ uống tự hào khi phân phối dòng sản phẩm bia Sài Gòn Special tốt nhất đến với quý khách hàng. Hãy đến với chúng tôi và thưởng thức chúng ngay nhé.

Tin Liên Quan