Bia Tiger Của Nước Nào?

Khi nhắc về các nhãn hiệu bia nổi tiếng Việt Nam. Đặc biệt trong thế giới đồ uống, không thể không kể đến bia Tiger. Bia Tiger là một trong những loại bia rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Bởi hương vị hảo hạng, thơm ngon của nó. Đa số người sành bia luôn đặt câu hỏi loại bia này có xuất xứ từ nước nào. Và lịch sử ra đời của bia tiger như thế nào. Hiểu được thắc mắc này, Thế giới đồ uống xin chia sẻ cho bạn một số thông tin để hiểu rõ hơn về loại bia này nhé.

Bia tiger của nước nào?

Bia Tiger của nước nào?

Xuất hiện trên các quán bia, nhà hàng, tạp hóa vào năm 1932. Bia Tiger đã được xem như là loại bia đầu tiên của Singapore. Được ủ tại chính đảo quốc này và cũng là một trong những thương hiệu nổi tiếng của nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương. Cho đến ngày nay, bia Tiger đã và đang không ngừng cải tiến. Để trở thành một trong số các loại bia cao cấp luôn được yêu thích và được nhập khẩu nhiều trên toàn thế giới. Bia Tiger được toàn cầu để tâm và ưa chuộng một phần là nhờ vào hương vị. Cũng như công thức độc quyền đáng tin cậy của Châu Á. Hiện nay, bia được bán trên toàn thế giới trải dài khắp năm châu và luôn mang được nét đặc trưng riêng.

Sản phẩm bia Tiger

Trung tâm phân phối đồ uống Đại Nam tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm đồ uống chất lượng và ngon nhất, đặc biệt là sản phẩm bia Tiger. Hãy đến với chúng tôi và thưởng thức nhé.

Tin Liên Quan