Bia Tiger Nâu – Dũng mãnh như hổ

Bia Tiger nâu được biết đến từ những năm 1932 với nguồn nguyên liệu từ Úc và Châu Âu. Tạo nên một hương vị tuyệt vời. Khi đến Việt Nam, bia Tiger khá được ưa chuộng và thường là sự lựa đầu tiên của đấng mày râu, từ các quán nhậu bình dân cho đến các quán ăn uống cao cấp.

Bia Tiger nâu – Dũng mãnh như hổ

Bia Tiger nâu - Dũng mãnh như hổ

Bạn có biết tại sao Tiger được ví là dũng mãnh như hổ hay không?. Những con hổ rất mạnh mẽ như bản lĩnh của người đàn ông. Ngoài ra bạn cũng có thể hiểu hổ ở đây mạnh như những động cơ xe đua F1 vậy. Để làm ra được những động cơ hoàn hảo đó cần phải mất 200 giờ, nhưng để làm được một chai bia Tiger thì cần phải mất 504 giờ.

Nguyên liệu chính của Tiger nâu là lúa mạch, nguồn nguyên liệu hảo hạng từ Úc và Châu Á. Nơi có lịch sử hàng trăm năm về trồng lúa mạch được gieo trồng theo quy trình riêng biệt.

Dòng bia này hiện nay có cả loại đóng chai và lon. Về quy cách đóng thùng và két cho bia Tiger nâu đều là 24 với dung tích 330ml và nồng độ cồn là 5%.

Điểm đặc biệt làm nên hương vị độc đáo của bia Tiger nâu chính là men bia khi được ủ theo công thức gia truyền, kết hợp với những nguyên liệu cao cấp, thượng hạng tạo nên một chất lượng bia hảo hạng.

Bia Tiger là sự lựa chọn hàng đầu của dân công sở

Bia Tiger là sự lựa chọn hàng đầu của dân công sở

Có một điểm đặc biệt là bia Tiger rất được lòng giới công chức và dân văn phòng. Đặc biệt với văn phòng nhiều nữ thì Tiger là ưu tiên số 1 cho các chị em. Do đặc điểm của bia Tiger là nhẹ với nồng độ từ 4,6% – 5% cho 2 dòng bia Tiger Bạc và Nâu. Nên bia Tiger bạc rất thích hợp cho phụ nữ uống vì lâu say mà ít gây đau đầu. Nam thì đa phần chuộng bia Tiger nâu hơn.

Trong suốt lịch sử hoạt động của mình, Tiger Beer đã nhận rất nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó có 30 huy chương vàng quốc tế, gần đây nhất là huy chương vàng thế giới vào năm 2004 (loại Style Pilsner) do hiệp hội rượu bia trao tặng.

Bia Tiger nâu được phân phối chính hãng tại website Thegioidouong.net. Giao hàng nhanh gọn, miễn phí ship, gọi là có.

 

Tin Liên Quan