Địa chỉ nhà phân phối bia Tiger chính hãng uy tín ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhà phân phối bia Tiger. Thế nhưng mức độ uy tín lại rất mông lung, mơ hồ. Do đó, khi muốn nhập hàng đồ uống chính hãng, cần phải lựa chọn nhà phân phối đảm bảo. Vậy làm thế nào để đánh giá một nhà phân phối là uy tín hay không? Hãy cùng Thế giới đồ uống tìm hiểu qua bài viết này.

Tiêu chí đánh giá nhà phân phối bia Tiger lớn, uy tín 

Quy mô kinh doanh lớn 

Tổng đại lý bia Tiger là một địa chỉ nhập bia trực tiếp từ nhà máy về kho hàng của mình mà không phải thông qua một bước trung gian nào. Theo đó, giá sỉ từ tổng đại lý sẽ rẻ hơn từ 1 đến 2 giá so với các đại lý cấp 1, cấp 2…

Đại lý tổng có vai trò phân phối cho nhiều đại lý dưới cấp và cả những cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ. Nên điều hiển nhiên là đại lý bia Tiger chính hãng phải có quy mô cung cấp lớn. Bên cạnh đó là mạng lưới phân phối rộng khắp khu vực.

Tiêu chí đánh giá nhà phân phối bia Tiger lớn, uy tín

Muốn biết quy mô đại lý ra sao, bạn có thể trực tiếp đến tham quan và kiểm tr. Hoặc liên hệ trực tiếp để được cung cấp thông tin chi tiết hơn.

Uy tín đảm bảo

Làm một đại lý bia Tiger chính hãng, uy tín chính là yếu tố cần được đặt lên hàng đầu. Theo đó, mức độ uy tín của nhà phân phối cần được đánh giá như sau:

  • Địa chỉ cung cấp rõ ràng. Thông tin về đại lý phải được công khai trên các trang mạng xã hội. Dễ dàng tìm kiếm thông qua google.
  • Sở hữu lượng khách hàng lớn, phân bố rộng khắp thị trường khu vực.
  • Có thể truy cứu nguồn gốc, xuất xứ bia.
  • Có giấy chứng nhận đại lý phân phối bia Tiger chính hãng từ cơ quan có thẩm quyền.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ chuyên nghiệp.
  • Giá bia phân phối không chênh lệch quá nhiều so với giá bán sỉ trên thị trường.

Một lưu ý nhỏ cho cơ sở kinh doanh muốn trở thành đại lý phân phối bia Tiger cấp 1 là cần phải tìm hiểu, so sánh giá ở nhiều tổng đại lý bia Tiger khác nhau để có được mức giá sỉ nhập hàng tốt nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin của nhà phân phối bia Tiger thông qua bạn hàng quen biết hoặc do người thân giới thiệu. Tuyệt đối đừng bỏ qua bước tới tham quan trực tiếp nhà xưởng của tổng đại lý để xác thực.

Nhập bia giá sỉ rẻ ở đâu? 

Nhập bia giá sỉ rẻ ở đâu?

Có rất nhiều cách để tìm được nguồn hàng chất lượng. Ngoài cách tìm qua thông tin người thân hay bạn bè cung cấp thì bạn còn có thể thử những phương pháp dưới đây:

Đặt hàng bằng ứng dụng online 

Thời đại công nghệ phát triển, cả thế giới được thu gọn trong một chiếc smartphone. Chỉ cần tải một ứng dụng uy tín cập nhật thông tin đại lý bia Tiger nhanh, chính xác thì bạn đã yên tâm có được nguồn hàng đáng tin cậy mà không tốn một bước chân.

Nhập hàng trực tiếp từ xưởng bia chính hãng

Cách nhập sỉ kiểu này rất có lợi cho đại lý bởi bia nhập từ xưởng sẽ không có phí trung gian, chất lượng không cần suy xét. Tuy nhiên, xưởng chỉ nhập số lượng lớn một lần, những đại lý cấp 1 thường không đảm bảo được lượng hàng tối thiểu phải nhập mỗi tháng hay mỗi quý.

Địa chỉ nhà phân phối bia Tiger chính hãng uy tín

Địa chỉ nhà phân phối bia Tiger chính hãng uy tín

Nhập bia Tiger tại cửa hàng siêu thị bia thì 100% bạn có thể yên tâm về chất lượng nguồn hàng, chiết khấu sản phẩm tương đối cao. Tuy nhiên, số lượng hàng rất thất thường, vào những đợt cao điểm như Tết thường sẽ hết hàng sớm.

Đối với các cơ sở kinh doanh, các đại lý phân phối bia là lựa chọn hàng đầu khi cần nhập hàng số lượng lớn. Nếu bạn đang đi tìm nhà phân phối sỉ bia Tiger uy tín và chưa biết lấy bia giá sỉ ở đâu, hãy liên hệ đến hotline chúng tôi.

Với nhiều năm kinh doanh trong nghề, đội ngũ giao nhận đông đảo chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với sản phẩm và giá bán. Với nguồn hàng đảm bảo về số lượng, chất lượng cũng như giá thành. Chúng tôi cam kết Uy tín – chất lượng – giao hàng nhanh chóng.

Thế giới đồ uống – đồ uống Đại Nam có địa chỉ tại số 49 phố Trung Kính, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Liên hệ ngay hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu cao.

Tin Liên Quan