Nước uống revive sản phẩm được ưa chuộng hiện nay

Nước uống revive – sản phẩm nước thể thao được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Thức uống này những công dụng tuyệt vời giúp cơ thể bù nước, bù khoáng phục hồi tl nhanh chóng. Ngoài ra, revive còn được giới trẻ ưa chuộng bởi khả năng không gây tăng cân, phù hợp với người tập gym, giữ dáng. Nhưng điều này vẫn khiến nhiều người tiêu dùng nghi vấn. Liệu nước uống revive có thực sự không gây tăng cân? Hãy lăn chuột ngay nào.

1. Nước uống revive của hãng nào?

Nước uống revive là sản phẩm của Pepsico Việt Nam được ra mắt vào năm 2008. Bên cạnh rất nhiều sản phẩm nước giải khát, nước ngọt của hãng. Tuy nhiên, nước revive lại nổi bật trong danh sách sản phẩm ở dòng nước thể thao. Loại nước uống này với nhiều khoáng chất và chất điện giải thiết yếu cho cơ thể. Chính điều này đã gây được ấn tượng và tiếng vang tới người tiêu dùng. Và trở thành sản phẩm được yêu thích trên thị trường. Revive là sản phẩm đồng hành cùng nhiều vận động viên trong suốt quá trình tập luyện.

Hiện nay các sản phẩm của Pepsico được người tiêu dùng trong nước vô cùng ưa chuộng. Và hãng cũng trở thành thương hiệu được ưa chuộng bởi danh sách sản phẩm đa dạng. Và không ngừng đổi mới, cải tiến sản phẩm ngày một tốt hơn. Điển hình là dòng nước uống thể thao revive.

2. Nước uống revive có tăng cân không?

Thắc mắc này là vấn đề không của riêng ai hiện nay. Revive được yêu thích sử dụng hàng đầu thì sản phẩm cũng nhận được nhiều nghi vấn xung quanh việc nước revive bao nhiêu kalo, có tăng cân không?

Ai cũng biết các sản phẩm nước ngọt, nước giải khát là những sản phẩm rất dễ gây tăng cân. Vì vậy đây cũng là mối lo ngại với rất nhiều người muốn giữ dáng, giảm cân. Hay những người cần kiểm soát cân nặng của mình. Vậy để làm rõ câu hỏi này chúng ta cùng đi tìm hiểu 2 vấn đề sau:

a. Nước revive bao nhiêu kalo?

Kiểm soát lượng kalo nạp vào là yếu tố vô cùng quan trọng đối với những ai muốn giảm cân, giữ dáng. Vì vậy việc tìm hiểu lượng kalo của một sản phẩm nạp vào là hết sức cần thiết. Vậy nước revive có bao nhiêu kalo và có thể gây mập không?

Trong 200ml nước uống revive chức 54 kalo và đây cũng là thông tin được minh bạch trên bao bì sản phẩm. Nếu bạn đang lo lắng uống nước revive có thể gây tăng cân thì câu trả lời là không.

b. Nước revive có tăng cân không?

Với những thông tin về lượng kalo ở trên thì bạn cũng đã biết rằng rất khó để uống revive có thể gây mập. Vì trung bình một ngày một người cần cung cấp 2000 kalo cho cơ thể. Đây là nguồn năng lượng phục vụ cho hoạt động bình thường chưa tính đến hoạt động thể thao. Mỗi bữa ăn trong ngày cần cung cấp khoảng 667 kalo và đây cũng là mức kalo không trung bình cần thiết không gây tăng cân.

Vì vậy mức kalo có trong nước uống revive là tương đối thấp so với mức trung bình cơ thể cần. Và lượng kalo này khó có thể gây tăng cân cho bạn. Đây cũng là lý do mà những người tập gym, thể thao hay các vận động việc rất ưa chuộng sản phẩm.

Bên cạnh đó nếu sử dụng và uống nước một cách khoa học với chế độ ăn lành mạnh và tập thể thao thường xuyên. Bạn không những có một cơ thể khỏe mạnh mà còn có một vóc dáng đáng mơ ước. Tránh việc nạp quá nhiều thức ăn trong một ngày và ít vận động thì dù không sử dụng nước ngọt hay nước khoáng bạn vẫn sẽ tăng cân.

3. Một số chú ý khi sử dụng nước uống revive

Nước uống revive là sản phẩm có ga nên các bà bầu không nên sử dụng thức uống quá thường xuyên. Bên cạnh đó bảng thành phần có chứa đường, muối, natri. Cũng là thức uống không được khuyến cáo đối với những người cao huyết áp hay mắc bệnh tiểu đường.

Trên đây là một số thông tin và câu trả lời cho câu hỏi nước revive có tăng cân không? Nếu bạn đã nắm được thì giờ đây đã không còn nỗi lo nào. Cho bạn thỏa sức theo đuổi đam mê của mình. Hãy để nước uống revive đồng hành cùng bạn và giúp bạn phục hồi thể lực sau thời gian thể thao hết mình.

Nếu bạn là đại lý bán lẻ nước uống này, hãy tận dụng thông tin trong bài viết để thuyết phục khách hàng của mình. Và bất cứ lúc nào bạn cần nhập nước uống revive chính hãng của Pepsico. Hãy click gọi hotline của chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi nhất dành cho đại lý cấp dưới

Tin Liên Quan