Nước Ngọt Sting – Tăng Cường Sinh Lực, Mạnh Mẽ Tức Thì

Nước ngọt Sting là thương hiệu nước giải khát đến từ tập đoàn Pepsico. Sản phẩm ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một loại nước uống mới. Đột phá so với những loại nước uống khác đã tồn tại từ trước đến nay. Ban đầu sản phẩm chỉ có hương dâu tây đỏ. Sau đó được phát triển thêm các phiên bản khác tùy theo thị hiếu người tiêu dùng. Giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Nước ngọt Sting vị dâu tây đỏ

Đây là sản phẩm đầu tiên của hãng được kết hợp giữa nước tăng lực, thêm chút ga và vị dâu tây. Với màu đỏ mạnh mẽ đã chiếm trọn trái tim của các thị trường như: Myanmar, Philippines, Pakistan…trong đó có cả Việt Nam.

Nước ngọt Sting vị dâu tây đỏ

Nước tăng lực Sting vị dâu tây đỏ đã khiến cho giới trẻ say mê, từ thành thị đến nông thôn. Và đặc biệt rất được ưa chuộng sử dung trong các nhà hàng, quán cơm hoặc quán net. Có thể nói Sting là một trong những đồ uống được giới trẻ yêu thích nhất.

Thông tin về nước tăng lực Sting

  • Thương hiệu: Sting của tập đoàn Pepsico
  • Thành phần chính: nước bão hòa Co2, hương dâu hỗn hợp, chất điều chỉnh độ axit
  • Thể tích chai: 330ml

Nước ngọt Sting là một loại nước uống có vị thơm ngon, giúp bù đắp lượng nước mất đi, bổ sung năng lượng, các loại vitamin C và E. Giúp xua tan cơn khát nhanh chóng và giảm cảm giác mệt mỏi cho người dùng.

Thông tin về nước tăng lực Sting

Sau sự thành công của Sting dâu tây đỏ, hãng đã nghiên cứu và cho ra đời thành công hương vị nhân sâm màu vàng và tiếp đến là hương chanh màu xanh khá độc đáo và mới lạ.

Sting hương vị nhân sâm với màu vàng bắt mắt giúp bổ sung năng lượng hiệu quả. Sản phẩm được người tiêu dùng nhận xét là không thua kém vị dâu tây đỏ là bao nhiêu. Vào năm 2015 hãng cho ra đời vị chanh bắt mắt, tuy không tồn tại cho tới ngày nay như hai dòng sản phẩm trước nhưng cũng đã đem đến cho người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Nước ngọt Sting được phân phối chính hãng tại website Thế giới đồ uống. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ để được báo giá tốt nhất.

Tin Liên Quan