Các Sản Phẩm Của Coca Cola

Coca cola là nhãn hiệu nước giải khát có thương hiệu trên thị trường. Với rất nhiều dòng sản phẩm mang hương vị, màu sắc đặc trưng và độc đáo. Vậy bạn đã biết qua các sản phẩm của coca cola chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn điểm qua một số sản phẩm của coca cola nhé!

Các sản phẩm của coca cola

Coca cola được sản xuất ở dạng chai nhựa, chai thủy tinh và dạng lon.

Một số dung tích của coca cola là 330ml, 390ml, 1.5 lít.

Quy cách đóng thành phẩm là 24 lon/thùng, 12 chai/thùng, 24 chai/thùng, 24 chai/két

Coca cola lon:  Thương hiệu này khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Là sản phẩm có lượng tiêu thụ lớn vì hương vị rất tuyệt vời mà coca cola mang lại.  Thành phần chủ yếu là nước bảo hòa CO2, đường mía, màu thực phẩm. Các chất tạo độ chua và các hương liệu tự nhiên.  Sản phẩm dùng rất hiệu quả cho các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời, ngon hơn khi dùng lạnh.

Coca Cola lon

Coca cola chai: Có dạng chai nhựa dung tích là 1.5 lít và chai thủy tinh dung tích là 300ml. Thường đóng thùng là 24 chai/két và 12 chai/thùng.

Coca cola light lon: Là sản phẩm nước ngọt có ga, không có đường. Thích hợp cho những đối tượng ăn kiêng, với vị ngọt được tạo thành khác với vị ngọt thông thường của đường. Sản phẩm được dùng trực tiếp, ngon hơn khi dùng lạnh.

Fanta chai: Có dạng chai nhựa dung tích là 1.5 lít, 390ml. và chai thủy tinh dung tích là 300ml. Thường đóng thùng là 24 chai/két và 12 chai/thùng.

Sprite chai:Có dạng chai nhựa dung tích là 1.5 lít, 390ml. và chai thủy tinh dung tích là 300ml. Thường đóng thùng là 24 chai/két và 12 chai/thùng.

Nước khoáng Dasani: Dung tích 350ml, 500ml, quy cách đóng 24 chai/thùng.

Nước khoáng Dasani

Để biết thêm về các sản phẩm của coca cola cũng như muốn đặt mua các sản phẩm này, vui lòng truy cập: https://thegioidouong.net/ hoặc liên hệ 0912.894.836 để được tư vấn.

Tin Liên Quan